Hướng dẫn kỹ thuật bọc trái bưởi cho năng suất và hiệu quả cao.

Túi bao trái và kỹ thuật bọc trái bưởi cho năng suất cao.

Trong những năm gần đây, nền kinh tế của nước ta ngày càng phát triển nhất là trong ngành nông nghiệp trồng trọt. Bưởi là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe mọi người. Trái bưởi không những phục vụ trong nước, mà còn hướng tới xuất khẩu ra thị trường các nước bạn.

Chính vì điều đó người nông dân trồng vườn đã hăng hái tìm tòi, học hỏi các kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây bưởi từ những nhà vườn thành công.

Ngoài việc vận dụng đúng quy trình kỹ thuật chăm sóc cây bưởi từ lúc ra hoa đến khi đậu quả thì khâu bao bọc trái bưởi là một trong nhiều yếu tố tạo ra những trái bưởi ngon ngọt, mọng nước, không bị sâu bệnh…

Hiểu được điều đó, Cty Thanh Hà với dây truyền kỹ thuật hiện đại tiên tiến đã sản xuất ra dòng túi vải bao trái với nhiều công dụng: chống côn trùng, sâu bệnh, ruồi vàng, chống rám quả, hạn chế dư lượng thuốc trừ sâu…

Những trái bưởi không được bọc bằng túi vải bọc trái nên mẫu mã kém, vỏ trái sần sùi, năng suất chất lượng giảm.

 

Trái bưởi không được bao bằng túi nên vỏ bị sần sùi

(Trái bưởi không được bao bằng túi nên vỏ bị sần sùi)

 

Với những trái bưởi được bao bọc bằng túi vải bao trái Thanh Hà, trái cho mẫu mã đẹp, tròn to, căng mọng, năng suất cao được rất nhiều nhà vườn tin tưởng và sử dụng.

Túi được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, xung quanh túi là những đường chỉ may thủ công giúp thoát nước, trên miệng túi đã luồn sẵn dây rút, người trồng vườn chỉ việc vành miệng túi ra bao vào quả bưởi sau đó rút dây chốt chặt lại bằng miếng cao su đen sẵn có, như vậy là xong, thao tác nhanh gọn, nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian và công sức.

 

Túi bọc bưởi Thanh Hà giúp trái mã đẹp, mọng nước

(Túi bọc bưởi Thanh Hà giúp trái mã đẹp, mọng nước)

 

Ngoài ra, Cty Thanh Hà còn cung cấp dòng túi giấy bao trái nhập khẩu từ Đài Loan đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhà vườn.

Túi giấy Đài Loan được sản xuất từ chất liệu bằng giấy, đáy túi là hai lỗ thoát nước, trên miệng túi có gắn sẵn dây kẽm, người dùng bao vào trái và xoắn dây lại là được.

 

Túi giấy Đài Loan chất lượng cao

(Túi giấy Đài Loan chất lượng cao)

 

Ngoài kỹ thuật bọc trái bưởi, Cty Thanh Hà còn hướng dẫn bà con kỹ thuật bao trái xoài rất hữu ích.

Bà con có thể tham khảo link dưới đây: https://tuiboctrai.vn/ky-thuat-bao-xoai-va-nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-tui-bao-xoai/

Trên đây là bài viết mà Cty Thanh Hà muốn hướng dẫn kỹ thuật bọc trái bưởi tới bà con.

Chúc bà con thành công mang lại vụ mùa bội thu!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt hàng nhanh
Bạn vui lòng ghi rõ cụ thể thông tin mua hàng hoặc yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin!